Friday, June 24, 2011

Mahal Pa Rin Kita

Hi Friends! A week ago, naisipan naming mag videoke ng mga officemates ko. Actually matagal na rin namin itong plano, na palaging nauuwi sa drawing.

Gan'to yun, Nanglibre ng dinner sa Sisig Hooray si Kate. Remember Kate?, ang major sponsor ng aming Bicol escapade?. Nang pauwi na kami, napadaan kami sa World's of Fun. Tatlo lang kami kasi nga hindi naman ito planado. At dahil sabik sa videoke ang officemate naming si Rose, oo sya lang ang gustong kumanta (at kumulog ng malakas!). Fine! dahil gusto naming kumanta, tuloy ang videoke.


At bilang part ng aking unang album, ito ang carrier single ko. Sadyang hindi tinapos ang video para may bitin factor. (Weh?). 

Si Kate ang back up ko dito, habang si Rose ang may hawak ng video. At syempre ako ang singer (?) nyahaha. Pasensya na muna sa video quality ha.. 

Ayokong i-upload ito sa Youtube, bka maging next singing sensation ako. I'm not yet ready for fame. Watch out Justin and Charice! Wahahaha...






Sige lang, laitin mo lang. May araw ka rin.



9 comments:

glentot said...

Haha ako rin may kumakalat na videoke scandal..

jtolentino said...

hi Glenn, thanks sa pagbisita. haha gusto ko makita yang videoke scandal na yan, hahaha

Anonymous said...

haha kuya jopan.pwede pwede!!

jtolentino said...

Hi Anonymous... abangan ang paglabas ng album ko.

Anonymous said...

awts walang sinabi c josh groban ..hahaha

kelan release ng album tol?

jtolentino said...

Hahahah,,, thanks for visiting, MJ right?...
Malapit na ang release sa Quiapo underpass.

Keep blogging.

SunnyToast said...

okay sa alright...hahaha...e upload na 2 sa youtube!lol

jtolentino said...

hello Sunny slamat ulit sa pagdalaw. baka sumikat sa youtube ei. lols

Voltaire Zuniga said...

wow! todo bigay sa pagbirit ha..haha